วันที่ 15/5/53
1. คีย์ข้อมูลอุปกรณ์สำนักงานลง Access
2. บันทึกสต็อกการ์ดจากโปรแกรม Express
วันที่ 17/5/53
1. คีย์ข้อมูลอุปกรณ์สำนักงานลง Access
2. บันทึกสต็อกการ์ดจากโปรแกรม Express
3. บันทึกตารางสแกน เข้า-ออก ของพนักงาน
4. รับโทรศัพท์
วันที่ 18/5/53
1. บันทึกตารางสแกน เข้า-ออก ของพนักงาน
2. รับโทรศัพท์
3. ถ่ายรูปอุปกรณ์สำนักงานโหลดลงโปรแกรม Access
วันที่ 19/5/53
1. โหลดรูปย่อขนาดอุปกรณ์สำนักงานลงโปรแกรม Access
2. รับโทรศัพท์
3. ปฐมนิเทศน์พนักงานใหม่พร้อมจัดทำเอกสารส่งตัวแผนกต้นสังกัด
4. บันทึกข้อมูลพนักงานจากใบขออนุญาตออกนอกบริษัทฯ
วันที่ 20/5/53
1. คีย์ข้อมูลรหัสสินค้าใน Access
2. รับโทรศัพท์
3. คำนวณตรวจทานใบกำกับภาษี
4. บันทึกสต็อกการ์ดจากโปรแกรม Express
วันที่ 21/5/53
1. คีย์ข้อมูลรหัสสินค้าใน Access
2. อัปเดทแผนผังองค์กรส่งผู้บริหาร
3. รับโทรศัพท์
4. โหลดรูปย่อไฟล์ลงในฐานข้อมูลอุปกรณ์สำนักงาน
วันที่ 22/5/53
1. สรุป ขาด-ลา-สาย ส่งผู้จัดการแผนก
2. คีย์ข้อมูลรหัสสินค้า
3. รับโทรศัพท์
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น